Mythology

the life and thoughts of the Sun Goddess

Thursday, January 12, 2006

Hindi ko ma-gets

Mood: Enraged
Listening to: Pink is the color - K&M (thanks caprice!)

Hindi ko ma-gets...

... kung bakit may mga taong nakakarealize lang ng value ng isang bagay (o tao) pag wala na ito.

... kung bakit nag tetext pa sya.

... kung bakit kahit mahal ang make up ay bili pa rin ako ng bili.

... kung bakit masarap ang kape.

... kung bakit may mga taong nagbubukas ng kanilang mga bibig ngunit hindi maintindihan ng nakararami ang nais nilang ipahiwatig (???) di ko rin na-gets

... kung bakit may mga taong sadyang walang magawang matino sa buhay nila at nakakahanap ng kaligayahan sa pambabastos ng ibang tao.


Eto ang mga palagay ko...

... siguro na-realize nya na mas masaya pa ring kasama ang taong mas maraming fringe benefits.

... dahil free text ang Globe at gusto nyang sulitin ang txtnonstop50

... because i'm worth it! :D

... dahil ito ang nakatatak na sa utak ko.

... kasi bulol sila.

... ayon kay Cappy: "to make other people look so much better" and i totally agree! :D

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home