Mythology

the life and thoughts of the Sun Goddess

Wednesday, February 01, 2006

stuck up!

Mood: Groggy
Listening to: Always be my Baby - Mariah Carey



that's right... that's my current state of mind, stuck up utak ko habang nagbbreakfast ng spicy noodles at sky flakes...

last saturday, 50th birthday ni Jaime Zafra, kaya naman ay sumugod kme ni Jeff:Charade-na bagong grad, Sweet-bagong iyak, Joev-bagong SC at Mike-bagong brod sa #41 Manila St. Eastville Cainta. isipin nyo.. napaka layo ng bahay ni Ms. Jemma Zafra mula sa gate na nung pumasok kame ay antipolo ang address, pag dating sa kanila ay kainta na... i'm estimating 10 kilometers away from the gate... lugi ang tricycle.

syempre doon ay videoke galore kame... as in guluhin ang eastville. napakasarap ng cookies ng tita ni jem at kung papakin namen ito ng walang pakundangan. :D

Nung Friday ng gabi, nag friday club kame sa Nobel Towers, Valero St. Makati.. ngunit ang mga detalye nito ay nais ko nang kalimutan, basta kasama ko sina Mirelle, joy a., angel, shine, red, yukiboy at martin. syempre dumating din sina jake, at si lyanne na ininterview ni boy abunda sa home boy nung umagang yun.

ang linggo ko ay continuation lamang ng busy state ko nung nakaraang linggo. may exam ako hanggang martes. pagkatapos ng exam ko ng monday kung san nilapastangan ni randilicious ang mga utak namen... meron akong "boytoy" na tinext ako para mag meet up kme.. clue: 9th station ng lrt2 (which terminal?)... un lng po ang clue ko.

kagabe ay kakwentuhan ko na naman over text sina sweet at trina.... usual topic... alam nyo kasi po... dapat ang mga babae ay nag susuportahan.. i mean, un lang nman kasi ang pang laban naten against sa mga masasamang loob. haaaaayyyy..... basta.. magulo pero basta.

more pictures from whaloo anniversary

(front) Audrey, Jem, Moi, Trish

(back) Sweet, Hersh @ Malacanang Garden

me, trish and sheena:

ang cute ng dimples ni trish :D

crush ko po ung si jong! - animo jodera

view more pics

*pics c/o trish

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home