Mythology

the life and thoughts of the Sun Goddess

Thursday, May 18, 2006

p*tang ina.. as in p*tang ina talaga. may mga tao talagang ubod ng kitid ng utak. lalo na ang ilang grupo ng mga tao. gusto ko lamang mag labas ng sama ng loob dahil may naganap at may natanggap akong masasakit na salita mula sa isang estrangherong pipi.
parang joke no? pero totoo yun. alam nyo naman ako.. si iyakin. syempre iyak ako sandali dahil hindi ako makapag trabaho ng hindi nakapaglalabas ng sama ng loob. bakit kaya may mga taong ginagamit ang kahinaan nila upang ipanlaban sa mga taong normal? at kailangan ba talagang gumamit ng masasakit na salita habang nakikipag usap ng propesyonal? ngayon tanong ko sino ang hindi propesyonal? i ask you, is it proper to say "fuck" over a professional phone call? if only i wasn't an intellectual being and following by my company's standards i would've cursed this idiot back-mind you i'm good at that- but no.. i tried to continue this fucked up conversation with that low-life who wouldn't want to hang up anyway. walang manners amputa! at insensitive daw ako at mahina makipag communicate... c'mon.... kung kilala nyo ko yun ba ang sasabihin nyo tungkol sa akin? marunong akong lumugar noh!
hay, gusto ko lang ipahiwatig na ito ang isa sa mga rason kung bakit ako tumigil sa pagttrabaho sa isang ..uhm... ung trabaho ko dati (para sa hindi nakakaalam, sori na lang).. dahil ito ay nakakabobo at napipilitan akong makipag talastasan sa mga ganitong uri ng tao. hay... all part of the corporate world..